Quảng cáo trên xe đẩy siêu thị có tính linh hoạt cao, xuất hiện ở nhiều địa điểm khác nhau và đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình mua sắm của họ. Có nhiều vị trí lắp đặt khác nhau để cả người sử dụng lẫn người dùng đi qua đều có thể nhìn thấy quảng cáo trên phương tiện này.
Theo thống kê, có khoảng 35% dân số Việt Nam đã hình thành thói quen đi siêu thị từ 1 – 2 lần/tuần. Siêu thị là nơi bày bán nhiều chủng loại hàng hóa đa dạng, giá cả được niêm yết rõ ràng, chất lượng lại đảm bảo nên ngày càng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng.
Là địa điểm mua sắm phổ biến, phục vụ cả ngàn, thậm chí hàng chục ngàn lượt khách mỗi ngày, các chuỗi siêu thị nhanh chóng được nhiều nhà truyền thông chú ý, nhận thấy rõ tiềm năng làm quảng cáo.
Có rất nhiều hình thức quảng cáo đang được triển khai trong siêu thị.